Chính sách quy định chung ỔN ÁP LIOA - BIẾN ÁP LIOA - DÂY CÁP ĐIỆN - TBĐ LIOA Nhà sx và phân phối tại Việt Nam

Tin tức

Chính sách quy định chung


 1.                  Hình thức thanh toán

1.1.  Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

Khách hàng ở khu vực cách siêu thị của Châu Phi dưới 3km sẽ được nhân viên bán hàng giao máy đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.

- Các sản phẩm có giá trị dưới 3.000.000đ, phụ kiện có giá trị dưới 500.000đ không áp dụng hình thức giao hàng tại nhà. Khách hàng có thể đặt hàng và nhận máy tại một trong các showroom của Châu Phi.

- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

1.2.Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Châu Phi.

- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.

- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Châu Phi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết.

1.3. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom của Châu Phi:

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom của Châu Phi.

- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

1.4. Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Phí vận chuyển: Miễn phí hoàn toàn nếu giao hàng qua nhân viên, hoặc qua đối tác vận chuyển là công ty có ký hợp đồng cùng Châu Phi.

- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với Châu Phi, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm là 50.000đ/ 1 sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán.

- Miễn phí hoàn toàn phí bảo hiểm đối với các sản phẩm có giá từ 10.000.000đ ( Mười triệu đồng) trở lên, phụ kiện có giá từ 2.000.000đ ( Hai triệu đồng) trở lên, tất cả các loại máy đã qua sử dụng.

1.5.Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Châu Phi. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Châu Phi bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Châu Phi.

 

2.               2. Phương thức vận chuyển

Ngay sau khi xác nhận việc mua bán Ổn áp giữa hai bên, chúng tôi tiến hành giao hàng - ổn áp như thỏa thuận giữa 2 bên:

2.1.Vận chuyển Ổn áp

* Đối với khách hàng ở Tp.HCM khoảng cách không quá 15Km tính từ Công ty

Đối với đơn hàng trước 16h: Công ty sẽ giao hàng - ổn áp trong vòng 2-4 giờ kể từ khi Quý khách đặt hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, Công ty sẽ giao hàng sớm hơn hoặc có thể giao ngay cho Quý khách.

Đối với những đơn đặt hàng sau 16h hàng sẽ được giao vào sáng ngày hôm sau. Trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết.

* Đối với khách hàng khoảng cách lớn hơn 15km và ở ngoại tỉnh chúng tôi chuyển hàng theo đường chuyển phát nhanh qua oto, dịch vụ vận chuyển hàng hóa, tầu hỏa hoặc ....

Thời gian chuyển hàng từ 4 đến 48 giờ kể từ khi nhận được đơn đặt hàng, thời gian tùy theo địa chỉ khoảng cách từ Công ty đến địa chỉ khách hàng. 

2.2.Đóng gói và vận chuyển ổn áp

* Đối với khách hàng chúng tôi giao hàng trực tiếp, khách hàng có thể kiểm tra ngay sau khi nhận được hàng

* Đối với khách hàng mà hàng hóa vận chuyển qua các nhà dịch vụ vận chuyển thì hàng hóa trước khi chuyển chúng tôi:

- Chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong, chụp ảnh lại cách thức hàng hóa đã được đóng gói niêm phong và gửi cho người mua hàng để tiện kiểm tra khi nhận hàng dễ dàng cho Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người mua hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá đã được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm

- Khi nhận hàng quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì Quý khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Công ty để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý

Chú ý: Trong trường hợp giao hàng quý khách không kiểm tra hoặc kiểm tra không kỹ dẫn đến thiếu thiết bị linh kiện thì khách hàng chịu

Các giấy tờ kèm theo hàng khi gửi máy ổn áp

- Hóa đơn giá trị gia tăng

- Đơn đặt hàng

- Phiếu xuất kho từ Công ty

- Phiếu bảo hành

2.3. Cước phí vận chuyển ổn áp

- Với khách hàng dưới 15Km mà Công ty giao hàng trực tiếp, khác hàng không mất phí vận chuyển

- Đối với khách hàng ở khu vực khác: Phí vận chuyển khách hàng chịu

 

3.               3. Chính sách đổi/trả hàng – bảo hành

3.1. CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY ỔN ÁP VÀ TRẢ MÁY ỔN ÁP

Nhằm tạo sự tin tưởng và giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm ỔN ÁP cần mua, Công ty áp dụng chính sách dùng thử ổn áp cho tất cả khách hàng khi mua hàng tại Trung tâm phân phối ổn áp thuộc Công ty  như sau:

Quy định dùng thử ổn áp

- Khách hàng được quyền đổi máy ổn áp mới cùng model hoàn toàn miễn phí trong vòng 05 ngày (kể từ ngày ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng) trừ máy ổn áp 15kva, ổn áp 20kva, ổn áp 30kva trở nên không được dùng thử. Chính sách dùng thử máy ổn áp không áp dụng cho những ổn áp đặc biệt hoặc ổn áp theo đặt hàng

- Khách hàng vui lòng thanh toán đủ tiền khi nhận ổn áp dùng thử.

- Trong trường hợp máy ổn áp đổi đã hết hàng, Công ty sẽ đổi máy ổn áp có tiêu chuẩn chất lượng tương đương trong thời gian nhanh nhất và có hẹn ngày cụ thể

Ổn áp 1 pha hay ổn áp 3 pha đã dùng thử không được đổi trả trong các trường hợp sau:

- Ổn áp bị hư hỏng do thiên tai như sét đánh, lũ lụt,…

- Ổn áp bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.

- Ổn áp bị hư hỏng do lắp đặt, bảo quản và sử dụng không đúng quy định như sử dụng sai nguồn điện kế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt…

- Khách hàng làm thất lạc hoặc rách thùng xốp, catalogue và linh kiện, phụ kiện kèm theo sản phẩm.

- Ổn áp đã quá thời hạn dùng thử sản phẩm (05 ngày).

3.2. ĐỔI ỔN ÁP

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Công ty áp dụng chính sách đổi máy ổn áp khi mua hàng tại  Trung tâm Trung tâm phân phối ổn áp thuộc Công ty như sau:

Quy định đổi ổn áp, trả máy ổn áp 1 pha, trả máy ổn áp 3 pha

 Khách hàng chỉ được đổi ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:

- Thời gian sử dụng không quá 07 ngày (kể từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

- Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của hãng hoặc nhân viên kỹ thuật Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty

- Ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.

- Thùng xốp không bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).

- Có đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.

- Ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha chưa bị tháo rời linh kiện.

*Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha về Công ty

*Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của Công ty.

 Ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha không được đổi, trả khi

- Ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha đã quá thời hạn được đổi trả sản phẩm (07 ngày).

- Ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha đã mua.

- Thùng xốp bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh phụ kiện kèm theo.

- Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha hoặc Hóa đơn mua ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha hoặc Phiếu bảo hành.

- Ổn áp 1 pha, ổn áp 3 pha đã bị tháo rời linh kiện.

4.               4. Hướng dẫn mua hàng

Khi xem sản phẩm hay 1 chủng loại sản phẩm quý khách sẽ thấy thông tin tên sản phẩm, hình ảnh, giá bán (nếu website không đề giá hãy liên hệ để có giá tốt nhất)

Để xem chi tiết sản phẩm, click vào tên hoặc hình sản phẩm. Hoặc để mua nhanh, click nút: Cho vào giỏ hàng

Chi tiết sản phẩm: thể hiện các thông tin như mã sản phẩm, tên sản phẩm, ...

Để đặt hàng, click nút: Thêm vào giỏ hàng

Nếu là thành viên và đã đăng nhập, quý khách có thể click vào nút: Sản phẩm yêu thích: để lưu lại sản phẩm để có thể tham khảo sau cho đỡ mất thời gian tìm lại khi truy cập lần tiếp theo.

Sau khi click nút cho vào giỏ hàng, trang giỏ hàng sẽ liệt kê các sản phẩm quý khách đang đặt trong giỏ hàng.

Để thay đổi số lượng, quý khách nhập vào số lượng tương ứng ở ô số lượng và sau đó click nút: Lưu thay đổi

Để tiếp tục mua hàng, click vào danh mục sản phẩm cần tiếp tục mua hoặc click nút Chọn thêm sản phẩm

Để đặt hàng, click nút Đặt mua hàng.

Khi click đặt mua hàng, nếu đã là thành viên website, vui lòng click nút Đăng nhập tài khoản. Nếu là khách hàng mới, click nút Tôi chưa có tài khoản

Nhập thông tin và chọn hình thức thanh toán và click nút Mua hàng để hoàn tất quá trình


Tin liên quan

Sản phẩm

Online