ẮC QUY KHỞI ĐỘNG XE - ACURA - ẮC QUY CỌC R - THUNDER 12V-65Ah ( NX110-5) - VIỆT NHẬT ỔN ÁP LIOA - BIẾN ÁP LIOA - DÂY CÁP ĐIỆN - TBĐ LIOA Nhà sx và phân phối tại Việt Nam

Chi tiết

ẮC QUY KHỞI ĐỘNG XE - ACURA - ẮC QUY CỌC R - THUNDER 12V-65Ah ( NX110-5) - VIỆT NHẬT

11/05/2013 15:16
wyr1361335635_98585.jpg
 

 ẮC QUY  THUNDER 12V-65Ah ( NX110-5)

  • Loại Bình: NX110-5
  • Tiêu chuẩn JIS: 80D26R
  • Điện thế: 12 Volt
  • Dung Lượng 20HR (Ah): 65
  • Dài: 260 mm
  • Rộng: 173 mm
  • Cao: 204 mm
  • Tổng Cao: 225 mm
  • Cố định phần đáy bình: -

BỐ TRÍ CỰC THUẬN R

NX110-5

DUNG LƯỢNG: 65Ah   ĐẶC TÍNH : KHÔ

XUẤT  XỨ:  TẬP ĐOÀN GS - YUASA ( NHẬT ) SX VÀ NHẬP KHẨU TẠI INDONESIA

Các dòng xe chuyên sử dụng - Toyota corolla 1.3 , altis 1.8, Zace 1.8 , XE ACURA

-Mishubishi jolie MB, L300 2.0  -Suzuki super carry truck, vitara, wagon R+-Daihatsu

Mục tiêu của Acura là trở thành nhãn hiệu xe sang hàng đầu và trọng trách này đã được giao phó cho ông John Mendel, Phó Chủ tịch phụ trách hoạt động kinh doanh ô tô của Honda Motor tại Mỹ. Ông Mendel tuyên bố "Acura đã hoàn thành sứ mệnh là vệ tinh của Honda, và lúc này là thời điểm để Acura tự phát triển theo hướng đi của riêng mình. Acura đã là một nhãn hiệu thành công của hãng và nay chúng tôi đã sẵn sàng để nâng tầm thương hiệu này lên phân khúc xe sang. Tương lai của Acura sẽ là một thương hiệu xe mang tới cho khách hàng những trải nghiệm và phương thức lái xe mới và duy nhất trên thị trường thông qua công nghệ giao tiếp giữa người và xe.”

acura_advance_sport_car_con.jpg

Khi đề cập tới vị thế so sánh của Acura với các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc xe sang, ông Mendel cho rằng hiện nay Acura sẽ không theo xu hướng của Lexus hay Mercedes-Benz, mà sẽ nhắm tới vị trí của Audi và BMW.

Mendel muốn những sản phẩm mang nhãn hiệu Acura sẽ có hiệu suất vận hành linh hoạt, cho phép khách hàng có thể tăng, giảm công suất theo ý muốn chứ không đòi hỏi khách hàng phải hy sinh một số nhu cầu như các mẫu xe tính năng vận hành cao trước đây.

Khi được hỏi về thị phần hiên tại của Acura, ông Mendel cho biết mục tiêu của Acura là trở thành số một trong tất cả các phân khúc thị trường mà nhãn hiệu này tham gia. Ông khẳng định, doanh số bán hàng khoảng 200.000 đến 300.000 chiếc một năm là vừa đủ với Acura. Có vẻ không muốn bàn nhiều tới mục tiêu doanh thu cao như vậy, ông Mendel tập trung nhấn mạnh mục tiêu của Acura là đạt được sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Acura_RDX_Prototype.jpg
Acura RDX Prototype

Chiến lược thiết kế

Ngoại trừ mẫu xe Legend, có thể khẳng định phong cách thiết kế hay kiểu dáng chính là “gót chân Asin” của Acura. Tuy nhiên, ít nhất thì cho tới thời điểm này, ban lãnh đạo của hãng cũng đã có những phát biểu đúng hướng: “Mục tiêu của chúng tôi là đưa ra những mẫu thiết kế giàu cảm xúc để nâng cao hình ảnh và tạo sự khác biệt cho các sản phẩm mang nhãn hiệu Acura, và nỗ lực định vị Acura trên thị trường sẽ bắt đầu từ thiết kế.”

Với mục tiêu trên, mọi con mắt tại Acura đều đổ dồn về Jon Ikeda, kỹ sư thiết kế chính đồng thời là Trưởng bộ phận thiết kế ngoại thất của Trung tâm Thiết kế Acura. Ông Ikeda đã tìm ra định hướng mới cho phong cách thiết kế của Acura, “keen-edge dynamic.” Ông nói "Chúng tôi luôn luôn theo định hướng công nghệ. Và chúng tôi luôn cho rằng mối liên hệ giữa người và máy móc là hết sức quan trọng. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ đưa hai yếu tố then chốt này vào trong những mẫu thiết kế.” Vì vậy phong cách thiết kế của Acura vừa mang hình bóng của công nghệ, vừa thể hiện những khía cạnh của xúc cảm trên những đường nét đậm nhạt, ngẫu nhiên và tự nhiên.

2009_acura_tsx.jpg
Acura TSX

Tuy nhiên thật không may cho Ikeda, mẫu concept Advanced Sedan và Advanced Sports Car trình làng năm ngoái lại chỉ được đón nhận một cách lạnh nhạt và thờ ơ.

Không chỉ lãnh đạm với các mẫu concept, khách hàng cũng không mấy hồ hởi với các mẫu xe đang sản xuất của Acura. Kết quả là doanh thu năm 2006 giảm 4% so với năm 2005 và mức giảm của năm 2007 đã là 10%. Sản lượng xe bán được trong năm 2007 chỉ là 180.104 chiếc so với mức 209.610 xe vào năm 2005. Sự giảm sút này chính là lời cảnh báo về mức độ ưa thích của thương hiệu, thêm vào đó số lượng khách hàng truy cập xem các sản phẩm của Acura tại trang web Edmunds.com cũng giảm 24% trong vòng 10 năm qua.

Điều gì có thể giữ chân Acura ở lại?

Đối với những người quan tâm tới xe hơi, thiết kế giàu cảm xúc vẫn thường được định nghĩa là có tính năng vận hành cao. Và những đặc điểm thiết kế truyền thống là mui xe dài. Hiện nay, đây không chỉ được coi là quan nhiệm cũ mà còn ngày càng xa rời bối cảnh mật độ giao thông đông đúc, các loại nhiên liệu thay thế, sự gia tăng của động cơ hybrid và quan trọng nhất là quan niệm mới về sự sang trọng. Ngày nay, từ Louis Vuitton đến Target, thiết kế không chỉ để tối ưu hóa các tính năng mà còn thể hiện cả cảm xúc.

NSX.jpg
Acura NSX

Nếu như Acura còn tiếp tục theo đuổi cuộc đua thời hiện tại thì chính phong cách thực dụng và thiếu cảm xúc của Acura sẽ đẩy nhãn hiệu này xuống phía đáy của phân khúc xe sang. Kể cả khi các khách hàng trung thành vấn có thể nhận xét xe Acura “thông minh”, “thạo việc” hay “thú vị”. Tuy nhiên liệu chắc bạn vẫn nhớ lời dặn của cha mẹ về người mà họ muốn bạn hẹn hò. Vậy ban có muốn “hò hẹn” với một người như vậy không?

Thế giới xe sang vào năm 1986, khi Acura trình làng hết sức khác biệt. Mercedes-Benz và BMW đã định nghĩa cho dòng xe sang truyền thống và những nhà sản xuất xe Nhật đã xác lập được vị thế về giá trị. Khi đó Acura đã đúng với nhận định: Xe của người Đức quá đắt để mua và còn đắt hơn khi bảo dưỡng, rõ ràng khách hàng đã sẵn sàng đón nhận học thuyết giá trị trong phân khúc xe sang.

Tuy nhiên, khi cuộc đua tranh diễn ra, và mẫu sedan Lexus LS đã trở thành “chim đầu đàn” đại diện cho sự sang trọng và công nghệ thì Acura vẫn cứng nhắc với mẫu RL chơ vơ một mình một dòng xe. Infiniti đã mất nhiều thời gian hơn Lexus để tạo dựng được thương hiệu nhưng với những mẫu xe như G, M và FX series, Infiniti chứ không phải Acura đã trở thành thương hiệu xe thể thao hạng sang của Nhật. Thêm vào đó, việc phát triển thị trường cho thuê xe đã cho phép các khách hàng không đủ khả năng tài chính để mua xe vẫn có thể sử dụng những mẫu xe họ mơ ước. Chính vì vậy học thuyết giá trị đối với phân khúc xe sang đã quá lỗi thời.

acura_RL.jpg
Acura RL

Honda vẫn tự hào là nhà sản xuất xe hướng giải pháp. Tuy nhiên, trong dòng xe sang, sự thành công của một thương hiệu không chỉ phụ thuộc vào lý trí. Khách hàng không chỉ muốn một sự bảo đảm, họ muốn sự sáng tạo và cảm hứng về tương lai. Honda có thể tiếp tục thành công với “bộ não” nhưng vị thế của Acura phải được xác lập từ sự kết hợp giữa bộ não và trái tim.

Phong cách thiết kế hay kiểu dáng chính là con đường ngắn nhất và nhanh nhất giúp khách hàng nhận ra tầm nhìn này. Chính vì vậy, sự thành lập của studio thiết kế của Acura được đánh giá là đúng thời điểm.

Tuy nhiên, liệu Acura đã có được tầm nhìn đúng đắn hay chưa? Trong dòng xe sang trọng, khiếm khuyết chưa hẳn đã là khuyết điểm. Khiếm khuyết cần tới sự bao dung, tha thứ. Chính điều đó tạo nên cảm xúc và sự yêu mến. Trong phần lớn các trường hợp, khiếm khuyết tạo nên sự chân thực. Máy móc có khuyết tật và con người có khiếm khuyết. Honda hiểu rõ được điều này và đã thành công với robot Asimo. Ở Asimo, những khuyết tật trong hành động và biểu diễn đã trở thành khiếm khuyết và đó là cách Asimo khiến chúng ta nghĩ rằng robot này rất con người. Nếu sang trọng được hiểu là cảm xúc thì Asimo rõ ràng “sang trọng” hơn Acura.

2008.acura.mdx.jpg
Acura MDX

Chờ đón …

Mọi người đang kỳ vọng mẫu concept Advanced Sports Car động cơ trước sẽ là khuôn mẫu của mẫu Acura NSX sắp trình làng với động cơ V10. Phát biểu về thiết kế của mẫu concept này, ông Ikeda khẳng định “Mục tiêu của chúng tôi là thiết kế một mẫu xe đua tuyệt vời với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và xúc cảm mạnh.”

Năm 2008 được dự báo sẽ là giai đoạn quyết định đối với Acura. Ngày 19 tháng 3 vừa qua, Acura đã trình làng mẫu 2009 Acura TSX và đang chờ đợi phản ứng đối với mẫu xe này. Tháng trước, tại triển lãm Chicago, Acura đã giới thiệu mẫu sedan RL với một số thay đổi về thiết bị và phong cách. Tuy nhiên, ít người chú ý tới. Mẫu RDX mặc dù được đánh giá là rất phong cách nhưng vẫn chưa nổi bật. Điều đó có nghĩa rằng những thế hệ tiếp theo của TL, NSX và đặc biệt là RL phải tạo được phong cách không chỉ khiến trái tim bạn “thổn thức” mỗi khi nhìn ngắm chúng mà còn khiến bạn cảm thấy có lỗi khi sở hữu một thứ quá đẹp.

new_tsx.jpg
Acura new TSX

Có lẽ đã đến lúc Acura mời một số chuyên gia thiết kế của dự án Asimo tới giúp một tay, bởi phong cách thiết kế chính là chiếc phao cứu Acura.


ẮC QUY KHỞI ĐỘNG  XE ACURA - CỌC THUẬN R:  DELKOR  65A - BOSCH 65A - ROCKET

Sản phẩm

Online